०८ जून २००९

आधारवृक्ष

सखी, ठाऊक आहे मला,
मी आहे तुझा आधारवृक्ष.

सात पावलं चाललीस माझ्याबरोबर
आणि नंतर बिलगलीस मला वेलीसारखी, तेव्हा म्हणाली होतीस,
"प्रिया, ठाऊक आहे तुला?
या सात पावलांत मी काय मिळवलं ते?
मी मिळवले आहेत सात स्वर्ग "
तेव्हाच ठरवलं होतं मी की मला व्हायचय स्वर्गांतला कल्पद्रुम,
या वेडया वेलीचा आधारवृक्ष.

सखी, ठाऊक आहे तुला?
संसारांतले चटके आणि प्रवाहातले फटके सोसूनदेखील
देवाकडे मागून घेत होतीस मला सात जन्मांसाठी
तेव्हा मीही सांगत होतो त्याला,
"अरे हो म्हण, हो म्हण, हो म्हण,
सातच काय, पुढचे सारेच जन्म आवडेल व्हायला मला
या वेडया वेलीचा आधारवृक्ष."

आणि "सखी, ठाऊक आहे मला,
माझा विचार करत असतेस तेव्हा तुझ्या गालांवर
फुललेली असते मधुमालतीची गुलाबी छटा
आणि रुळणार्‍या कुरळया बटा अभावितपणे सारत असतेस मागे
तेव्हा भासतेस हिरव्या गर्द सळसळत्या पानांची पानवेल
मिठीत बिलगलेली, अपार विश्वासाने,
की मी आहे तुझा आधारवृक्ष.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा